Trà Vinh tham dự “ Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2022”
Từ ngày 16-22/11/2022, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Liên minh HTX Việt Nam tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2022”. Liên minh HTX Tỉnh Trà Vinh tổ chức cho 7 HTX và 1 Doanh nghiệp tham gia .

Đến tham dự và chỉ đạo hội chợ về phía Liên minh HTX có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường phó chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam, các phòng ban và trung tâm trực thuộc Liên minh HTX Việt Nam; Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương.

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX Khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2022 nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Liên minh HTX Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức; quy mô 285 gian hàng của hơn 200 HTX thuộc 26 Liên minh HTX tỉnh thành phố và hơn 100 Doanh nghiệp tham dự. Nhằm giúp Liên minh HTX các tỉnh thành phố giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất để nâng cao năng xuất, chất lượng sản phẩm; qua đó hợp tác và liên kết giũa các HTX và Doanh nghiệp trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của các HTX tỉnh Trà Vinh

Với thế mạnh của mình các HTX tỉnh Trà Vinh giới thiệu các sản phẩm gạo (gạo Rạch lọp, gạo Quê tôi, gạo Hạt Ngọc Quê hương); trái cây (Quýt đường, Cam sành, Vú sữa hoàng kim, ổi ruby, ổi nữ hoàng, chuối tá quạ, dừa sáp); sản phẩm thủy sản (tôm khô, nước mắm rươi, mắm tép, mắm sà rinh); Rượu quách, tinh dầu dừa dùng cho thẩm mỹ và thực phẩm. Các sản phẩm của các  HTX tỉnh Trà Vinh đem trưng bày, giới thiệu tại hội chợ lần này đều được sản xuất theo quy trình VietGAP, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và đặc sản của các HTX, các địa phương trong tỉnh.

Sau 7 ngày tham gia,trong khuôn khổ Hội chợ, các HTX của tỉnh tham gia các Hội nghị xúc tiến thương mại, mở rộng liên kết tiêu thụ sản phẩm; mở rộng trao đổi liên kết hợp tác, mở điểm đại lý tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Gia lai và các tỉnh bạn./.

Thành Đạt

thư viện ảnh
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 221
  • Tất cả: 285505