Liên minh HTX tỉnh: Khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và nông sản HTX
Ngày 19/5/2023, tại trụ sở Liên minh HTX tỉnh Trà Vinh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức khai trương cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và nông sản Hợp tác xã tại số 40, đường Nguyễn Thái Học, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Đến dự Lễ khai trương có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo các HTX và các hộ sản xuất kinh doanh có sản phẩm trưng bày tại cửa hàng cùng tham dự. 

Đồng chí Thái Phước Lộc-Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh phát biểu tại
Lễ khai trương cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và
 nông sản Hợp tác xã

Cửa hàng khai trương và chính thức đưa vào hoạt động nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá và bán những sản phẩm OCOP, nông sản được sản xuất của các HTX, các cơ sở sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp ở các xã, phường, trong tỉnh theo đúng nghĩa OCOP-mỗi xã, phường một sản phẩm.

Liên minh HTX tỉnh xây dựng cửa hàng trưng bày sản phẩm OCOP và nông sản HTX của tỉnh nhằm cụ thể hóa và thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy tại Chỉ thị số 20-CT/TU ngày 13/4/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong phát triển sản phẩm OCOP, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh. Cửa hàng có diện tích 80m2 được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí trên 800 triệu đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh. Sản phẩm trưng bày khoảng 80 loại sản phẩm OCOP của 27 chủ thể trong tỉnh. Cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và nông sản hợp tác xã mở cửa từ 7 giờ 30 giờ đến 17 giờ 30 hàng ngày.

Tham quan cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP
 và nông sản Hợp tác xã

Có thể nói, cửa hàng trưng bày sản phẩm OCOP và nông sản HTX sẽ là nhịp cầu kết nối người sản xuất với người tiêu dùng; khuyến khích người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng hóa của tỉnh, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các sản phẩm đặc sản, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu có chất lượng cao.

Trao đổi về các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và nông sản Hợp tác xã

Việc khai trương cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và nông sản HTX với mong muốn và kỳ vọng sẽ tạo thêm kênh kết nối cung cầu, tiêu thụ hàng, tạo thêm sản phẩm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Đồng thời tạo cơ hội cho các HTX, các đơn vị sản xuất các sản phẩm OCOP gặp gỡ, trao đổi, giao lưu học hỏi, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của tỉnh Trà Vinh.

Ren Huỳnh

thư viện ảnh
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 207
  • Tất cả: 285514