• HTX NN Hạt Ngọc tổ chức Đại hội thường niên năm 2023

    Ngày 28/3/2024, HTX NN Hạt Ngọc (ấp Ô Tre lớn, xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành) tổ chức Đại hội thường niên năm 2023 để tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024; Đến dự Đại hội có đại diện Liên minh HTX tỉnh, Đại diện Phòng Tài chính Kế hoạch huyện và Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Thanh Mỹ.

  • QTDND Long Đức tổ chức Đại hội Đại biểu thường niên năm 2024

    Ngày 26 tháng 01 năm 2024, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Long Đức, Quỹ Tín dụng nhân dân Long Đức tổ chức Đại hội đại biểu thường niên năm 2024. Tham dự đại hội có ông Thái Phước Lộc, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh Trà Vinh, Ngân hàng Hợp tác chi nhánh Trà Vinh, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Long Đức cùng các cán bộ, nhân viên, thành viên Quỹ tín dụng nhân dân Long Đức tham dự.

  • HTX Nông nghiệp thương mại và sản xuất dịch vụ Châu Hưng: Luồng gió mới cho phong trào Hợp tác xã tỉnh Trà Vinh

    HTX Nông nghiệp thương mại và sản xuất dịch vụ Châu Hưng được thành lập vào ngày 20 tháng 11 năm 2020, HTX có địa chỉ tại ấp Bãi Vàng, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. HTX chuyên cung ứng dịch vụ nông nghiệp, bao tiêu sản phẩm cho thành viên, đồng thời tạo ra sản phẩm gạo hữu cơ HTX đã mang lại giá trị cao cho thành viên, góp phần tích cực vào nâng cao đời sống, tăng thu nhập cho thành viên, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP của tỉnh Trà Vinh. Thời gian qua HTX đã tạo nên luồng gió mới cho phong trào HTX hiện nay trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

  • Qũy Tín dụng nhân dân Vinh Kim: Qua gần 30 năm hỗ trợ vốn phát triển kinh tế địa phương

    Quỹ tín dụng nhân dân xã Vinh Kim được thành lập năm 1995, được tổ chức và hoạt động theo Luật các tổ chức tín dụng và Luật HTX. Gần 30 năm hoạt động, Quỹ tín dụng nhân dân Vinh Kim luôn phấn đấu thực hiện hỗ trợ vay vốn cho thành viên mở rộng sản xuất kinh doanh cho địa phương.

  • Co-opBank Trà Vinh thăm, làm việc tại các QTDND

    Thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Ngân hàng Hợp tác đối với Quỹ tín dụng nhân dân, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam chi nhánh Trà Vinh (Co-opBank Trà Vinh) đã tổ chức các Đoàn công tác đến thăm, làm việc và tặng quà cho các QTDND trên địa bàn 02 tỉnh Trà Vinh và Vĩnh Long nhân dịp quyết toán năm 2023 và triển khai công tác năm 2024.

  • HTX vận tải Tân tiến: Hơn 30 năm góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể của tỉnh

    HTX vận tải Tân Tiến là một trong những mô hình HTX phi nông nghiệp hoạt động ở lĩnh vực vận tải, góp phần tích cực vào phong trào phát triển kinh tế tập thể, tăng thu nhập cho thành viên và người lao động ở địa phương. HTX vận tải Tân Tiến được thành lập năm 1992, qua hơn 30 hoạt động HTX luôn thực hiện chuyển đổi đúng theo quy định của Luật HTX, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể của tỉnh.

  • HTX Tân Qui, huyện Cầu Kè: Nâng cao giá trị nông sản đặc sản của vùng quê Cầu Kè

    Chuối tá quạ - một trái cây đặc sản của vùng đất Cầu Kè và được các nhà vườn trồng phổ biến xen trong vườn cây ăn trái của gia đình. Do thời gian từ lúc trồng đến cho trái của cây chuối tá quạ khá dài (khoảng 11 tháng) và chủ yếu bán cho người tiêu dùng để nấu ăn, nên giá trị từ trái chuối tá quạ mang lại chưa cao.

  • Hỗ trợ truyền thông Techfest DongNai 2023

    Liên minh HTX tỉnh nhận được công văn của Sở Khoa học công nghệ tỉnh về hỗ trợ tuyền thông Techfest DongNai 2023.

  • Hợp tác xã nông nghiệp Rạch Lọp đáp ứng nhu cầu thành viên

    Hợp tác xã nông nghiệp Rạch Lọp qua 07 năm hoạt động, đến nay HTX có 519 thành viên, với số vốn góp là 1.500 triệu đồng, trong đó có 193 thành viên là đảng viên. Ngành nghề kinh doanh của HTX là liên kết cung cấp vật tư nông nghiệp, các dịch vụ thủy lợi, khai thác quản lý chợ, dịch vụ đời sống, tín dụng nội bộ, vệ sinh môi trường, xây dựng dân dụng, giao thông, hạ tầng kỹ thuật và khai thác các dịch vụ khác… Hoạt động của HTX không chỉ chủ động liên doanh, liên kết để tiêu thụ sản phảm nông nghiệp cho người dân, mà còn tập trung thực hiện các mô hình sản xuất có hiệu quả và phát triển thêm các dịch vụ mới, đến nay HTX cũng đã xây dựng được các sản phẩm gạo Ocop thương hiệu HTX Rạch Lọp.

  • HTX thương mại dịch vụ Trà Cú: Đi đầu trong phong trào phát triển Hợp tác xã thương mại dịch vụ

    HTX thương mại dịch vụ Trà Cú được thành lập vào năm 2017, với 32 thành viên tham gia, vốn điều 1ệ 359 triệu đồng đóng góp để hoạt động kinh doanh khai thác, quản lý chợ. Nhờ có sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và đồng thuận của nhân dân, hoạt động của chợ chuyển biến ngày càng tích cực. Hộ tiểu thương ổn định buôn bán, thu hút khách hàng không chỉ tại thị trấn Trà Cú mà còn ở một số xã lân cận thị trấn đến giao dịch. Mô hình HTX thương mại dịch vụ Trà Cú đã từng bước góp phần ổn định tổ chức, hoạt động của chợ thị trấn.

thư viện ảnh
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 143
  • Tất cả: 285571