Chương trình 503 kết nối cung – cầu tiêu thụ nông sản cho HTX, THT: Thanh long, mít, nhãn, dừa, sầu riêng, bơ và các loại thủy hải sản đã được kết nối cung - cầu
Thực hiện 503/CTr- LMHTXVN ngày 04 tháng 8 năm 2021 đến nay Trung tâm Phát triển thương mại và Đầu tư (Liên minh Hợp tác xã Việt Nam) đã hỗ trợ trực tiếp cho gần 100 HTX, THT sản xuất thanh long, mít, nhãn, dừa, sầu riêng, bơ và các loại thủy hải sản… Phần lớn, các HTX này đều có sản lượng lớn, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sẵn sàng các thủ tục giao hàng cho bên mua.

Hiện tại, Trung tâm Phát triển thương mại và Đầu tư đang kết nối cho 4 đơn vị gồm: Liên hiệp HTX và 3 HTX sản xuất thanh long mít tại Bình Thuận, Đồng Tháp và Hậu Giang. Liên hiệp HTX trên có sản lượng cung cấp cho thị trường xuất khẩu từ 150-500 tấn/tháng. Trung tâm cũng đã kết nối cho các HTX, THT sản xuất hàng nông sản, thủy hải sản và các mặt hàng thiết yếu tại 5 tỉnh: Cần thơ, Bến tre, Đắc Lắc, Bạc Liêu, Hậu Giang. Với hệ thống bán hàng online, offline thuộc chuỗi Foodmap, Lazada, Tiki và hệ thống di động Việt.

thư viện ảnh
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 207
  • Tất cả: 285514