HTX NN Hạt Ngọc tổ chức Đại hội thường niên năm 2023
Ngày 28/3/2024, HTX NN Hạt Ngọc (ấp Ô Tre lớn, xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành) tổ chức Đại hội thường niên năm 2023 để tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024; Đến dự Đại hội có đại diện Liên minh HTX tỉnh, Đại diện Phòng Tài chính Kế hoạch huyện và Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Thanh Mỹ.
anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Quân, chủ tịch HĐQT HTX phát biểu tại Đại hội

Trong năm 2023; HĐQT HTX đã tập trung triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội năm 2023; đã chỉ đạo thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX sát với tình hình thực tế. HTX chủ động đổi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, làm tốt công tác quản lý, điều hành các khâu dịch vụ chủ yếu như sản xuất, mua bán lúa, cung ứng vật tư nông nghiệp, tìm và ký kết hợp động liên kết với các cơ sở thu mua, công ty tiêu thụ lúa thương phẩm cho thành viên và nông dân; bước đầu mang lại cho thành viên của HTX an tâm về chất lượng dịch vụ được cung ứng, góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt công tác giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho thành viên, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội địa phương phát triển.

Được biết, doanh thu của HTX trong năm 2023 là 2.062.009.000 đồng, lợi nhuận sau thuế là 77.802.200 đồng. Với sự đồng lòng, đoàn kết HĐQT HTX đã định hướng một số nhiệm vụ trong tâm trong năm 2024 là phải vận động các hộ nông dân gieo sạ đúng thời vụ, sự dụng tốt các dịch vụ do HTX cung cấp,...

Với những định hướng cụ thể, cùng với sự quyết tâm của toàn thể thành viên và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, triển vọng HTX sẽ thu được một vụ mùa bội thu trong năm 2024, góp phần nâng cao đời sống của thành viên và nông dân./.     

Chí Thiện
thư viện ảnh
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 134
  • Tất cả: 285679